Đến Man Utd, Mourinho và Ibra đã vực dậy 2 sản phẩm lò Carrington

11:05 Thứ tư 17/02/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế Quỷ đỏ đã có những chia sẻ thật lòng về những người cũ của sân Old Trafford.

Mùa giải 2016/17 chứng kiến sự hồi sinh phần nào của Manchester United khi HLV Jose Mourinho được chọn thay thế cho HLV Louis Van Gaal. Và ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester, cựu thuyền trưởng Chelsea đã giúp CLB của mình giành 3 danh hiệu.

Ngoài Community Shield, M.U còn giành được League Cup nhờ chiến thắng trước Southampton và Europa League sau khi đánh bại Ajax Amsterdam trên đất Thụy Điển. Trong hành trình thành công ấy, CĐV Quỷ đỏ phải nhắc đến cái tên lão làng Zlatan Ibrahimovic.

Hai cá tính mạnh mẽ của cựu tiền đạo PSG và HLV Jose Mourinho đã giúp Manchester United chơi bùng nổ và giúp những nhân tố xung quanh trưởng thành hơn. Điều này được chính Jesse Lingard thừa nhận trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất của mình.

Jesse Lingard:

 Quỷ đỏ luôn duy trì truyền thống tin tưởng những cái tên trưởng thành từ lò Carrington. 

"Zlatan là một ví dụ hoàn hảo về người mang trong mình tâm lý của nhà vô địch, cả Jose cũng thế. Điều đó đã giúp ích cho những người như tôi và Marcus Rashford. Tôi hy vọng mình sẽ làm được như vậy khi gia nhập West Ham United", cầu thủ thuộc biên chế M.U cho biết trên BT Sport.

Ngay trong trận ra mắt The Hammers, ngôi sao 28 tuổi đã lập cú đúp và đang cho thấy sự hồi sinh dưới thời của HLV David Moyes. Nếu chơi ấn tượng, anh hoàn toàn có thể được đề nghị ký hợp đồng chính thức và khăn gói rời sân Old Trafford.

Solskjaer chia sẻ sau trận hòa West Brom: 

 
Giang Nam | 10:07 17/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục