Đến Man City, Pellegrini muốn mang theo công thần của Atletico

15:50 Thứ tư 22/05/2013

HLV tương lai của Manchester City là Manuel Pellegrini hiện đang rất hứng thú trước việc tái hợp người cũ ở Villarreal là trung vệ Diego Godin, hiện đang chơi cho Atletico Madrid.

Cầu thủ phòng ngự người Uruguay đã chơi rất ổn định trong suốt nhiều năm nay, cả ở Atletico lẫn Pellegrini, và vị HLV Malaga có thể đặt niềm tin ở anh trong chuyến hành trình chông gai của ông cùng Manchester City sắp tới, theo tờ Daily Express.

Đội bóng nửa xanh thành Manchester đã để mất chức vô địch Ngoại hạng vào tay Manchester United vì những sai lầm của các "hàng thải" như Joleon Lescott, Kolo Toure và Micah Richards, những người gần như chắc chắn sẽ ra đi trong hè này.

Nhờ công lớn của Godin mà Aletico mới vô địch được Copa del Rey - Ảnh: Internet

Một trung vệ khác từng làm việc với Pellegrini và được ông rất mến mộ đó là Pepe của Real Madrid, người luôn là lựa chọn số một của Pellegrini trong khoảng thời gian ở đây của ông.

Godin đã từng được liên hệ để đến Anh trước đây, với cả Arsenal và Chelsea đều muốn có sự phục vụ của anh, nhưng mối quan hệ thân thiết của trung vệ người Uruguay với ông thầy cũ chắc chắn sẽ mang anh tới Etihad chứ không phải nơi nào khác.

Godin đang có 64 lần ra sân cho tuyển Uruguay và là một phần của đội bóng đã đi đến tận tứ kết World Cup 2010.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục