Đến lượt WAGs của Croatia chế giễu trọng tài Nhật Bản

10:27 Thứ bảy 14/06/2014

WAGs của tuyển thủ Croatia cũng nhảy vào chế giễu trọng tài người Nhật Bản Yuichi Nishimura về những quyết định gây tranh cãi giúp Brazil thắng trận khai mạc World Cup 2014.

Cô vợ của trung vệ Dejan Lovren (tuyển Croatia) là Anita Lovren đã đăng tải trên tài khoản Instagram một hình ảnh bày tỏ sự bức xúc đối với trọng tài Nishimura về thất bại 1-3 khá ấm ức của tuyển Croatia trong trận khai mạc diễn ra trên sân Corinthians Arena, tại Sao Paulo ngày 13.6 (giờ VN).

Theo đó, trên hình ảnh ghép của Anita được đăng tải, một bên là hình trọng tài Nishimura mặc chiếc áo thi đấu của Brazil, một bên mô tả một cánh tay từ chối một tình huống có thể đem lại cơ hội ghi bàn của Ivica Olic khi bị cho là phạm lỗi với thủ thành Julio Cesar, trong khi thủ môn người Brazil chính là người phạm lỗi.

Đến lượt WAGs của Croatia chế giễu trọng tài Nhật Bản - ảnh 1 Hình ảnh mà Anita Lovren đăng tải trên Instagram nhằm chế giễu trọng tài người Nhật Bản Yuichi Nishimura

Phản ứng của cô Anita là điều dễ hiểu bởi chính chồng mình là tâm điểm trong những quyết định tranh cãi của vị trọng tài đến từ châu Á. Sau khi bị dẫn trước, cả 3 bàn thắng lội ngược dòng của chủ nhà Brazil đều xuất hiện những tình tiết gây tranh cãi.

Trong đó, tranh cãi nhất là tình huống hậu Dejan Lovren chạm nhẹ Fred nhưng chân sút tuyển Brazil lại té nhào trong vòng cấm để được hưởng một quả phạt 11m giúp Neymar nâng tỷ số lên 2-1.

Đến lượt WAGs của Croatia chế giễu trọng tài Nhật Bản - ảnh 2 Tình huống thổi phạt 11m gây tranh cãi của Dejan Lovren với Fred - Ảnh: Internet

Sau trận đấu, trọng tài Nishimura trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Croatia, trong khi HLV Nico Kovac thậm chí còn đe dọa sẽ “bỏ giải và về nhà” nếu pha thổi phạt Dejan Lovren được xác định là khách quan và đúng luật.

Người hâm mộ và các chuyên gia bóng đá cũng đưa ra những chỉ trích trên mạng xã hội Twitter. Cựu chân sút nổi tiếng của Anh Gary Lineker (@GaryLineker) viết: “Nên có một sự đánh giá chặt hơn cho danh hiệu người xuất sắc nhất trận đấu giữa Neymar và trọng tài”. Một người hâm mộ tên Nathan Lloyd (@Wolvesblogger) chỉ trích: “Trọng tài là một sự sỉ nhục, Croatia đã bị cướp!”.

Trong khi đó, chuyên gia Todd Grisham (@GrishamESPN) bình: “Trọng tài này nên thay áo màu đen sang màu vàng”, còn tài khoản @FlittsTheGooner nói thêm: “Trọng tài đang cố gắng hết sức mình để đảm bảo rằng Brazil giành chiến thắng hoặc ông ấy sẽ không được phép rời khỏi đất nước của cartel”.
Tây Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục