Đến lượt QPR muốn có Julio Cesar

17:22 Thứ năm 23/08/2012

Theo tiết lộ từ Press Association Sport, QPR đã gửi lời đề nghị đến Inter Milan để có thể đưa thủ thành Julio Cesar về Loftus Road.

Julio Cesar là chìa khóa quan trọng giúp Inter Milan lên ngôi vô địch Champions League 2 năm trước nhưng hiện tại, anh không còn nằm trong kế hoạch của CLB Italia này nữa. Không chỉ vậy, Inter khó lòng đáp ứng mức lương quá cao (4,5 triệu euro/năm) của Cesar.


Khi mà Inter đã chiêu mộ thành công thủ môn Samir Handanovic từ Udinese, tương lai của Cesar không còn Giuseppe Meazza nữa. Lúc này, anh đang hướng ra thị trường chuyển nhượng để tìm bến đỗ mới cho mình.

Tất nhiên, tài năng của Cesar dễ dàng thu hút được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Tottenham, Roma và mới nhất là QPR đã gửi lời đề nghị đến Inter với hy vọng có được thủ môn người Brazil này.

Liên quan đến tình hình của QPR, khi mà sắp đến ngày đóng cửa thị trường chuyển nhượng, họ đang hoạt động khá tích cực với nỗ lực chiêu mộ Dawson từ Tottenham, Ricardo Carvalho từ Real Madrid hay Victor Moses từ Wigan.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục