Đến lượt Liverpool muốn 'rút ruột' Porto

13:17 Thứ bảy 10/11/2012

Sau Man Utd, Barca, Chelsea, đến lượt Liverpool nhăm nhe muốn "rút ruột" Porto. Cái tên mới nhất được The Kop điền vào là tiền đạo Jackson Martinez.

Công cuộc tìm kiếm một chân sút chất lượng về để chia lửa cùng Luis Suarez của HLV Brendan Rodgers vẫn chưa có được tín hiệu khả quan. Lần lượt Schalke 04 (Huntelaar), Shanghai Shenhua (Didier Drogba), Chelsea (Daniel Sturridge), Man Utd (Federico Macheda)...từ chối lề đề nghị của đội chủ sân Anfield, mới đây Liverpool đã quyết định đánh canh bạc "tất tay" để lôi kéo một chân sút có chất lượng.

Jackson Martinez

Thông tin từ TalkSport cho biết, Liverpool dự kiến sẽ chi ra 18,5 triệu bảng để sở hữu chân sút Jackson Martinez của Porto. Martinez là cái tên không quá xa lạ với người hâm mộ Liverpool bởi mùa Hè vừa qua, The Kop đã chậm chân hơn đội bóng Bồ Đào Nha trong thương vụ hỏi mua tiền đạo người Colombia từ CLB Jaguares .

Ghi 10 bàn chỉ sau 11 trận ra sân trong màu áo Porto kể từ đầu mùa giải, Martinez ngay lập tức lọt vào mắt xanh của những ông lớn như Barca và Chelsea . Liverpool cũng không phải là một ngoại lệ khi mà HLV Rodgers vẫn luôn theo dõi phong độ của cầu thủ 26 tuổi này qua mỗi vòng đấu.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để ĐKVĐ Bồ Đào Nha chấp nhận để mất ngọc quý của mình ở thời điểm mà Porto mới để mất chân sút chủ lực Hulk vào tay Zenit. Song, nếu Liverpool "chơi đẹp" khi bỏ ra 18.5 triệu bảng (Số tiền giải phóng hợp đồng của Martinez), có lẽ thương vụ này sẽ được hoàn tất bởi Porto được biết đến như là một "bậc thầy" trong việc đánh bóng tên tuổi những viên "ngọc thô".

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục