Đến lượt Graham Poll phản pháo Patrick Vieira

15:25 Thứ năm 29/03/2012

Với những phát biểu có phần vô căn cứ của Patrick Vieira mới đây, đơn cử như việc cho rằng trọng tài luôn binh vực Man United, cựu trọng tài Graham Poll đã lên tiếng phản bác.

Không chỉ có Graham Poll, lời phát biểu của cựu cầu thủ Arsenal (nay là Giám đốc đào tạo trẻ của Man City) khiến trung vệ Rio Ferdinand khá tức tối.

Ferdinand viết trên trang mạng xã hội Twitter của mình: "Tại sao Vieira cứ phải quan tâm tới M.U nhỉ? Hai bình luận trong một tuần… Anh ta nên im mồm đi."

Patrick Vieira. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, Poll có phần nhẹ nhàng hơn khi lên tiếng: "Patrick Vieira khẳng định rằng các đội bóng lớn, nhất là Manchester United thường được nhận các quyết định có lợi từ trọng tài."

"Nhưng khi các đội bóng mạnh được chơi trên sân nhà, họ tạo sức ép lớn cũng như kiểm soát trận đấu và sẽ khiến đối phương phải phạm lỗi. Vì vậy, việc họ được hưởng nhiều tình huống đá phạt cũng là điều khá dễ hiểu."

Một thống kê vào lúc này cho thấy, ở những mùa giải gần đây, Chelsea, Liverpool, Tottenham là những đội bóng bị thổi phạt đền ít hơn Quỷ đỏ trên sân nhà, còn Man City cũng chỉ phải chịu nhiều hơn đội quân của Sir Alex một quả penalty mà thôi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục