Đến lượt gã khổng lồ của nước Đức tranh giành Ramsey

10:39 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnBayern Munich là đội bóng mới nhất có những động thái muốn sở hữu chữ ký của Aaron Ramsey trong kỳ chuyển nhượng này.

Tương lai của Aaron Ramsey tại Arsenal hiện vẫn còn là một ẩn số rất lớn, khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của anh vẫn đang gặp rất nhiều vấn đề chưa thể giải quyết.

Đến lượt gã khổng lồ của nước Đức tranh giành Ramsey - Bóng Đá

 Aaron Ramsey đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Hợp đồng hiện tại của Ramsey với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa, và với tình hình căng thẳng như hiện tại thì khả năng ngôi sao Xứ Wales rời Emirates sau hơn 10 năm gắn bó là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện rất nhiều đội bóng đang theo dõi rất sát tình hình của Ramsey như Man Utd, Liverpool,... và mới nhất có thể kể đến nhà đương kim vô địch của Bundesliga - Bayern Munich.

Hùm Xám dự kiến sẽ cử người tiếp xúc với Ramsey ngay trong tháng Giêng tới, thời điểm mà cầu thủ này được tư do thương thảo với các đội bóng khác về tương lai của mình.

Theo nhận định của trang transfermarkt, giá trị của Ramsey hiện vẫn đang là 45 triệu euro. Tuy nhiên với một cầu thủ không được ra sân quá nhiều trong mùa giải năm nay, lại chỉ còn 6 tháng hợp đồng, rất khó để Arsenal có thể đẩy Ramsey với một mức giá cao như thế.

Video tài năng của Aaron Ramsey:

Kỳ Anh | 09:45 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục