Đến lượt David Moyes nổi cáu với VAR của Premier League

05:50 Thứ năm 27/04/2023

TinTheThao.com.vnNgay sau trận đấu HLV David Moyes đã đến "chất vấn" trọng tài Chris Kavanagh khi vị vua áo đen bỏ qua tình huống chạm tay trong vòng cấm ở cuối trận của Thiago.

 

HLV David Moyes cho rằng ít nhất trọng tài chính Chris Kavanagh nên xem lại tình huống đó bằng màn hình ở trên sân.

Thuyền trưởng của West Ham nhận định về tình huống tiền vệ Thiago của Liverpool để bóng chạm tay như sau: "Bạn có thể chống lại cú ngã của mình bằng cách trượt và đặt tay xuống đất, nhưng khi bạn lao đến lấy bóng, điều đó sẽ phản lại tất cả những gì bạn cho là phản ứng tự nhiên. Tôi nghĩ đó là một quả phạt đền".

Đến lượt David Moyes nổi cáu với VAR của Premier League - Bóng Đá

 David Moyes nổi cáu khi West Ham bị bỏ qua một quả phạt đền.

Moyes nói tiếp: "Tôi nghĩ điều khó chấp nhận nhất là sự thiếu tôn trọng từ VAR, ít nhất VAR đã không nói với trọng tài rằng tình huống đó cần được xem lại. Điều đó cho tôi biết rằng họ không thấy điều đó đáng để bận tâm. Tôi khá ngạc nhiên". 

Đây là trận đấu mà West Ham vượt lên từ khá sớm với bàn thắng của Lucas Paqueta. Đến phút 18, Cody Gakpo kéo trận đấu về thế cân bằng. Sau giờ nghỉ, West Ham thêm một lần làm tung lưới Liverpool nhưng bàn thắng của Jarrod Bowen không được công nhận vì lỗi việt vị. Để rồi, ở phút 67, trung vệ Joël Matip giúp Liverpool ấn định tỷ số 2-1 của trận đấu bằng một cú đánh đầu dũng mãnh.

Ngọa Long | 05:20 27/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục