Đến lượt Buffon kêu gọi Hart mau chóng rời Man City

17:01 Chủ nhật 08/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Thủ thành Gigi Buffon kêu gọi Joe Hart nên nhanh chóng tìm cho mình một đội bóng mới để có thể 'giữ chỗ' ở dội tuyển Anh dự World Cup vào năm sa


Với hàng loạt sai lầm liên tiếp, trong nhiều vòng đấu trở lại đây, Joe Hart đã không còn giữ được một suất bắt chính tại Man City, để rồi phải lên băng ghế dự bị ngồi và nhường chỗ cho Costel Pantilimon.

Tuy đã có không ít lời hứa hẹn từ Manuel Pellegirni, tuy nhiên với việc đang có thông tin cho rằng Man City đang ngầm liên hệ với Iker Casillas, người ta tin rằng hiện đội chủ sân Etihad đã thật sự không còn chút tin tưởng nào dành cho thủ thành người Anh.

Chứng kiến sự việc này, vừa qua thủ thành đang chơi cho Juventus, Gigi Buffon cũng đã lên tiếng kêu gọi người đàn em hãy mau chóng nói lời tạm biệt với Man City để cứu vẫn sự nghiệp của mình:

"Trật tự thường như thế này, bạn thi đấu thường xuyên cho CLB rồi mới được trọng dụng ở ĐTQG. Việc có được chỗ đứng ở ĐTQG mà không thi đấu ở CLB rất hiếm hoi và gần như không có.”

“Một cầu thủ như Iker Casillas có thể thi đấu cho ĐT Tây Ban Nha dù không ra sân thường xuyên trong màu áo Real Madrid bởi anh ấy có kinh nghiệm và những phẩm chất đặc biệt của một thủ môn. Nhưng trường hợp như thế này là rất ít. Tôi nghĩ Hart nên cân nhắc lại.”
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục