Đến lược Lazio hỏi mua Nesta

02:34 Thứ năm 26/04/2012

Lazio được cho là đang có ý định thuyết phục Alessandro Nesta trở lại Olimpico thi đấu vào mùa giải năm sau.

Hiện tương lai của trung vệ 36 tuổi này vẫn chưa thể xác định, khi Milan chưa có bất kỳ một động thái nào về một bản hợp đồng gia hạn, trong khi bản hợp đồng hiện tại giữa hai bên chỉ còn khoảng hai tháng nữa là hết hiệu lực.

Alessandro Nesta. Ảnh: Internet.

Đã có một số nguồn tin không rõ ràng cho rằng Nesta sẽ tiếp tục ở lại San Siro thêm một năm nữa, tuy nhiên thông tin này cho đến nay vẫn chưa được bên nào xác nhận.

Còn theo giới thạo tin tại Italia thì họ lại cho rằng khả năng Nesta tiếp tục thi đấu cho Milan sau mùa bóng năm nay là rất thấp. Thay vào đó các nguồn tin này đã cho rằng rất có thể tuyển thủ người Italia sẽ chuyển tới Mỹ hoặc là trở lại mái nhà xưa, Lazio để thi đấu.

Trong thời gian qua, ông chủ của Lazio, Claudio Lotito cũng đã có lần đề nghị Nesta một bản hợp đồng có thời hạn một năm, cùng với đó là một vị trí trong BLĐ đội bóng trong tương lai.

Cách đây không lâu, Juventus cũng từng làm mọi cách để thuyết phục Nesta đến Turin thi đấu. Nhưng tất cả những gì mà Bà Đầm Già nhận được chỉ là cái lắc đầu của cầu thủ này.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục