Đến lúc Ten Hag thay Rashford bằng "viện binh" chất lượng

12:26 Thứ sáu 25/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Manchester Evening News, ký giả Samuel Luckhurst cho rằng HLV Erik Ten Hag không nên tiếp tục sử dụng Marcus Rashford trong vai trò tiền đạo cắm.

 

Theo quan điểm đến từ Samuel Luckhurst, Marcus Rashford thực sự không thể hoạt động tốt trong vai trò tiền đạo trung tâm, và HLV Erik Ten Hag cần phải trao cơ hội đá chính cho Anthony Martial trong trận gặp Nottingham Forest vào cuối tuần này. Luckhurst khẳng định, Rashford gặp khó khăn khi phải đối đầu với các trung vệ thay vì hậu vệ cánh.

Ký giả người Anh nhận định:

"Mùa trước, Rashford đã ghi 30 bàn thắng, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của mình ở vị trí tiền đạo cánh trái. Bây giờ đây, cậu ấy hoàn toàn không thể hiện được gì ở vị trí tiền đạo cắm."

Rashford tuyên bố ghi 35 bàn - Bóng Đá

 Rashford chỉ bùng nổ khi hoạt động bên hành lang cánh trái. 

"Rashford đã sa sút và ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy cũng vậy. Trong trận gặp Tottenham hôm thứ Bảy, chưa đầy 20 phút và Rashford đã giơ tay lên trong tuyệt vọng vì không nhận được bóng. Rashford tỏ ra căng thẳng hơn khi phải đọ sức với các trung vệ thay vì hậu vệ cánh."

"Ten Hag không thể đối đầu Nottingham Forest với cùng một đội hình ở những trận đấu trước. Tình hình hiện tại đã trở nên quá khó khăn, thế nên Martial phải được cân nhắc đá chính sau khi ra sân trong trận gặp Spurs."

Huỳnh Phong | 11:56 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục