"Đến khi tôi chết, hy vọng Liverpool vẫn không vô địch"

16:56 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnTừng mặc lên chiếc áo của Manchester United và Everton, rõ ràng Tim Howard khó có thể dành thêm tình cảm cho Liverpool.

Trong mùa giải năm nay, Liverpool vẫn đang miệt mài theo đuổi giấc mộng xưng vương của mình tại Premier League sau 30 năm chờ đợi. Chứng kiến những nỗ lực mà thầy trò HLV Klopp đã thể hiện trong cuộc đua với Man City, phần lớn các CĐV tại Anh được khảo sát đều thừa nhận muốn trông thấy Lữ Đoàn Đỏ bước lên ngôi vương.

 Tim Howard không hề muốn trông thấy Liverpool vô địch.

Tuy nhiên với Tim Howard, người từng gác đền cho Manchester United và Everton, những đội bóng thù địch bậc nhất của Liverpool tại xứ sở sương mù, thì việc chứng kiến đội chủ sân Anfield trở thành những nhà vô địch Premier League là điều gì đó rất khó chấp nhận.

Chia sẻ trên truyền, thủ thành người Mỹ đã cho biết: "Tôi hy vọng Liverpool sẽ chẳng bao giờ có thể vô địch trong thời gian mà tôi còn có thể thở được."

"Chúng ta đang chứng kiến cuộc đua vô địch giữa 2 đội bóng đang có phong độ rất tốt vào thời điểm này," Tim Howard chia sẻ thêm: "Mọi thứ sẽ quyết định bởi chỉ một sai lầm, dù là nhỏ nhất. Nếu không ai mắc sai lầm cả, thì chức vô địch sẽ thuộc về Man City."

Hiện sau 36 vòng đấu, Man City đang dẫn đầu BXH tại Premier League với 92 điểm, nhiều hơn Liverpool 1 điểm. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League mới được chứng kiến 2 đội bóng cùng giành được nhiều hơn 90 điểm.

Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Kỳ Anh | 16:45 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục