Đến giờ thì Manuel Pellegrini mới dám bàn về chức vô địch

09:37 Thứ năm 08/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini thừa nhận rằng đã đến lúc Manchester City nghĩ về chức vô địch Premier League năm nay.


Với thắng lợi 4-0 trước Aston Villa trong trận đấu bù vòng 29 rạng sáng này, Man City đã có được 83 điểm, qua đó vượt mặt Liverpool để chiếm lấy ngơi đầu bảng tại Premier League với 2 điểm nhiều hơn.

Vào thời điểm mùa giải chỉ còn 1 vòng nữa sẽ kết thúc, rõ ràng Man City đang có tới hơn 90% cơ hội để trở thành nhà vô địch của giải đấu năm nay, và với một tỷ lệ cao như thế, thì trong phát biểu mới đây, HLV Manuel Pellegrini cũng đã phần nào mơ về chiếc cúp bạc:

"Chúng tôi đã chơi rất tốt trong trận đấu này. Chúng tôi đã khiến cho đối thủ không có bất cứ một cơ hội nào để ghi bàn. Và giờ chúng tôi đã có thể bàn về chức vô địch."

Về mặt lý thuyết, khả năng Man City để mất chức vô địch trong vòng đấu cuối cùng là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nếu họ bất ngờ thất thủ trước West Ham, trong khi Liverpool đánh bại Newcastle.

Và một kịch bản khác đó là trường hợp Man City bị chia điểm trước West Ham, và Liverpool có được thắng lợi khó tin '13-0', thì ngôi vương sẽ thuộc về The Kop.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục