Đến Giáng sinh vẫn bị xếp xó, Villa sẽ ra đi

22:46 Thứ sáu 19/10/2012

Mặc dù vài ngày trước David Villa đã nói rằng anh sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo vị trí của mình trong đội hình Barcelona, nhưng sự kiên nhẫn với tiền đạo này là có giới hạn: kì nghỉ Giáng sinh năm nay.

Theo BHL Barcelona, cựu tiền đạo của Valencia vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương và họ muốn sử dụng anh một cách từ từ, đó là nguyên nhân khiến Villa không có nhiều cơ hội ra sân kể từ đầu mùa giải.

David Villa đang tính nước ra đi

Villa không muốn gây ra sóng gió trong phòng thay đồ của đội bóng, nhưng điều đó không có nghĩa là anh sẽ chấp nhận vai trò kẻ đóng thế, chỉ biết mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Nếu HLV Tito Vilanova cho rằng anh không phải là một cầu thủ quan trọng với đội bóng nữa, Villa sẽ nói chuyện với CLB về tương lai của mình.

Villa không thể không thi đấu, anh phải được ra sân hàng tuần để tìm lại phong độ, còn Barca cũng chẳng được lợi lộc khi cố giữ Villa mà lại không sử dụng đến, như thế quá phí phạm.

Nếu đến Giáng sinh mà tình trạng này vẫn không thay đổi, cả hai bên sẽ cố gắng để đạt được một thỏa thuận có lợi cho tất cả. Ra đi có lẽ cách tốt nhất, Villa được giải thoát còn Barcelona có tiền mua sắm.

Hiện Inter đang là đội đang theo đuổi rất gắt gao và hứa hẹn đảm bảo vị trí cho David Villa nếu như anh đồng ý về với đội chủ sân Giuseppe Meazza.
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục