Đen đủi Declan Rice

00:20 Thứ hai 20/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, chuyên gia Nick Wright đã đưa ra quan điểm cá nhân về bàn thua mà Arsenal phải nhận.

 Arsenal đang gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của Everton. Họ thậm chí còn để đối phương chọc thủng lưới trước với một tình huống khá đen đủi.

Xuất phát bởi pha sút phạt được Gueye thực hiện. Trong nỗ lực đánh đầu cản phá, Declan Rice vô tình chạm đầu vào bóng khiến nó đổi hướng và nơi khung gỗ David Raya cũng chẳng thể lường trước biến số này. Anh đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

Đen đủi Declan Rice - Bóng Đá

 Rice đang khá đen đủi trong trận đấu này.

Bình luận về bàn mở tỷ số, chuyên gia Nick Wright nói:

''May mắn đã đứng về phía Everton trong bàn mở tỷ số sau khi bóng chạm vào đầu Rice đổi hướng nhưng những người hâm mộ đội khách không quan tâm. Màn ăn mừng lớn từ Everton. Hy vọng vô địch của Arsenal sẽ tan thành mây khói, nếu họ chưa tìm thấy bàn san hòa.''

Dù Takehiro Tomiyasu đã giúp Pháo thủ quân bình tỷ số trước khi hiệp một khép lại, song mọi thứ vẫn vô cùng khó khăn dành cho họ. Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà, Rice nói riêng và đoàn quân Mikel Arteta nói chung đang gặp vận đen, vì vậy mọi thứ cũng trở nên phức tạp hơn nhiều.

Trường Sơn | 23:22 19/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục