Đến đội bóng mới, Sergio Reguilon được HLV ca ngợi

09:43 Thứ năm 18/01/2024

TinTheThao.com.vnBrentford đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Sergio Reguilon theo dạng cho mượn từ Tottenham cho đến cuối mùa giải.

Hậu vệ này đã trải qua nửa đầu mùa giải dưới dạng cho mượn tại Manchester United khi đội bóng của Erik ten Hag gặp vấn đề về chấn thương ở vị trí hậu vệ trái. Sự xuất hiện của Reguilon tại Brentford cũng diễn ra trong hoàn cảnh tương tự, khi Bầy ong mất Rico Henry do chấn thương ACL.

12 trận đấu ở Old Trafford của cầu thủ 27 tuổi này không mấy ấn tượng, tuy nhiên, Thomas Frank tin rằng anh là sự lựa chọn hoàn hảo cho đội bóng đang gặp khó khăn của mình.

Manchester United expect to welcome Sergio Reguilon and Raphael Varane back into their matchday squad for the trip to Sheffield United  - Bóng Đá

 Reguilon đã trải qua nửa mùa đầu ở M.U.

Thomas nói với trang web của câu lạc bộ: "Đây là một bản hợp đồng rất tốt cho chúng tôi. Chúng tôi đã nói chuyện một lúc về việc chúng tôi cần một hậu vệ trái giỏi như thế nào và chúng tôi đã tìm được một hậu vệ trái giỏi."

"Sergio hoàn toàn phù hợp với chúng tôi: một cầu thủ đã được chứng minh ở Premier League về mọi mặt. Cậu ấy phù hợp với những gì chúng tôi muốn. Cậu ấy biết tấn công, có những quả tạt rất tốt và một cái chân trái rất tốt."

Thanh Vũ | 08:45 18/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục