Đến cả Fan cũng chẳng tin Liverpool muốn mua Kroos

18:08 Thứ ba 04/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đa phần các CĐV Liverpool đều tỏ ra không tin trước thông tin đội bóng này muốn chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.

Đến cả Fan cũng chẳng tin Liverpool muốn mua Kroos

Trong nhiều ngày trở lại đây, truyền thông tại Anh đã bất ngờ xuất hiện thông tin về việc Liverpool đang dành sự quan tâm rất lớn đối với tiền vệ Toni Kroos, thậm chí họ sẵn sàng bỏ ra tới 35 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ này.

Thông tin này thật sự đã khiến ngay chính cả CĐV Liverpool cũng không thể tin nổi như trường hợp của CĐV có tên George Evan Lindley đã chia sẻ: "Có thông tin liên quan đến việc Liverpool muốn có Toni Kroos. Họ nghĩ chúng tôi ngu đến cỡ nào vậy chứ."

Hay như trường hợp của Lee Reid đã cũng đã viết: "Giờ thì chúng tôi muốn có Kroos, vậy ai tiếp theo nữa đây? Gần cả đội tuyển Đức đã được chúng tôi, Liverpool liên hệ, haha."

Quả thật thông tin này khó có khả năng là sự thật, nhất là khi Toni Kroos hiện vẫn đang có một vị trí rất chắc chắn trong đội hình tại Real Madrid.

Đó là chưa kể nếu đến Liverpool thì anh sẽ chẳng được chơi tại Champions League, và thay vào đó là sẽ thi đấu tại Europa League.

Còn bạn, bạn nghĩ bao nhiều phần trăm là sự thật về sự liên quan giữa Liverpool và Toni Kroos?

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục