Đến Arsenal với giá 11 triệu bảng, Cech bị chửi thậm tệ

10:22 Thứ ba 23/06/2015

Học trò cưng một thời của Mourinho ký hợp đồng 2 năm với Arsenal, hưởng lương 100.000 bảng/tuần, cùng phí chuyển nhượng 11 triệu bảng. Ngay lập tức anh hứng chịu không ít lời lẽ nặng nề từ fan Chelsea.

Sau những đàm phán, thương thảo, Arsenal đã có Petr Cech vào hôm qua (22/6) trong sự thất vọng của không ít CĐV The Blues. Với quyết định gia nhập đội bóng đối thủ cùng thành phố London, Cech đã bị người hâm mộ sắc áo xanh chửi là "con rắn", "kẻ phản bội".

Cech dự kiến sẽ ra mắt Arsneal trong vài ngày tới. Ảnh: Internet.

Thực tế Mou cũng không muốn Cech chuyển sang chơi cho Pháo thủ vì e rằng, sức mạnh của đoàn quân Wenger sẽ được gia tăng đáng kể khi có lá chắn vững chãi này. Nhưng Arsenal luôn là lựa chọn đầu tiên của Cech bởi lý do, anh không muốn gia đình phải di chuyển, xáo trộn nơi ăn chốn ở.

Cech đã có 10 năm liền là bất khả xâm phạm ở Stamford Bridge trước khi bị đàn em Thibaut Courtois từ Aletico trở về, đánh bật khỏi vị trí, phải ngồi ghế dự bị.

Bất kể anh đã mang về cho Chelsea 15 danh hiệu thì các fan vẫn không giữ được sự bình tĩnh khi anh tin anh đã là người của đối thủ Arsrenal.

Họ nhiếc móc: "Petr Cech là kẻ phản bội," rồi "Cech là một con rắn. Sẽ không có gì bảo vệ anh ta. Không cầu thủ nào lớn hơn đội bóng. Mong cho anh ta đều gặp những điều tồi tệ khi ở Arsenal."

Hay như: "Cech mãi mãi là một huyền thoại nhưng không giấu được thực tế, anh là kẻ phản bội,"...

Điều đáng chú ý, rất có thể trận đấu ra mắt chính thức của Cech với Arsenal cũng chính là đấu với Chelsea, trong khuôn khổ Community Shield diễn ra tại sân Wembley vào ngày 2/8 tới. Chắc chắn là một trận đấu được chờ đợi khi Cech sẽ chống lại cả Chelsea cũng như so tài trực tiếp với đàn em Courtois, người đã khiến anh phải ra đi.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục