Đến Arsenal, Jurrien Timber cất lời tri ân Ten Hag

16:40 Chủ nhật 30/07/2023

TinTheThao.com.vnQua The Mirror, tân binh của Arsenal, Jurrien Timber đã dành những lời tri ân gửi đến HLV Man United, Erik ten Hag.

 

Jurrien Timber là bản hợp đồng thứ 2 của Mikel Arteta trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau khi ký hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với Arsenal. Cầu thủ người Hà Lan đã từ chối cơ hội theo chân Ten Hag tới Old Trafford vào mùa hè năm ngoái và chờ đợi mình trưởng thành hơn để có bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Erik ten Hag influence in Jurrien Timber move to Arsenal revealed after Man Utd transfer snub - Bóng Đá

 Timber không quên HLV Ten Hag.

Timber đã chơi 74 trận đấu tại đội một Ajax dưới thời Ten Hag. Cầu thủ 22 tuổi này một lần nữa được liên kết với Man United vào mùa hè 2023 trước khi đồng ý ký hợp đồng với Pháo thủ.

Timber thừa nhận qua Mirror: "Erik ten Hag đã cho tôi sự tự tin và khiến tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn nhiều. Tôi đã quyết định ở lại Ajax thêm một năm và phát triển bản thân với tư cách một cầu thủ. Bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi ra đi.

Mỗi năm tôi đều xem mình đã trưởng thành như thế nào với tư cách là một hậu vệ - mục tiêu cuối cùng của tôi là trở thành hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Năm ngoái, tôi đã gia hạn hợp đồng và thỏa thuận với câu lạc bộ về việc tôi có thể ra đi."

Mikel Arteta là nhân tố then chốt trong việc thuyết phục Timber gia nhập Arsenal. Cầu thủ 22 tuổi nói thêm: "Tôi vốn là một người hâm mộ lối chơi của họ, và sau vài cuộc trò chuyện với Mikel Arteta, chủ yếu qua Zoom. Trong những ngày xung quanh trận chung kết FA Cup giữa Man City với Man United, chúng tôi cũng nói chuyện và tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục."

Minh Tuấn | 15:42 30/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục