Demichelis “vả vỡ mồm” ông thầy Pellegrini

10:33 Thứ năm 20/02/2014

Trung vệ Martin Demichelis vừa đăng đàn bày tỏ ân hận vì đã phạm lỗi với Leo Messi khiến Man City bại trận trước Barcelona (0-2) ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Có thể nói tình huống phạm lỗi dẫn đến penalty đồng thời bị truất quyền thi đấu của Martin Demichelis ở phút 53 đã khiến cục diện trận đấu nghiêng hẳn về Barca.

Pha đá penalty thành công cộng bàn thắng của Dani Alves ở phút thi đấu chính thức cuối cùng khiến Man City đứng trước nguy cơ cực lớn bị loại khỏi Champions League.

Sau trận đấu, HLV Pellegrini nổi đóa, chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson đã sai, thiên vị Barcelona đồng thời cố tình triệt hạ Man City khi đuổi Martin Demichelis. Ngoài ra HLV Chile còn khẳng định Demichelis oan uổng khi bị đuổi. Tuy nhiên trong một tuyên bố hôm nay, trung vệ người Argentina đã phản bác lại toàn bộ cáo buộc của ông thầy người Chile với ông vua sân cỏ người Thụy Điển, Jonas Eriksson.

Theo Martin Demichelis, anh đã phạm lỗi với Leo Messi, đó là sai lầm của anh và Jonas Eriksson không hề sai khi thổi penalty và đuổi người.

“Tôi đã xem đi xem lại tình huống này trên TV. Tôi dằn vặt tự hỏi tại sao tôi lại tắc bóng mà không tiếp tục đuổi theo cậu ấy (Leo Messi).

Tôi chắc rằng mình đã chạm trúng bóng ở tình huống đó. Trong khi đó ai cũng tưởng tôi chém kín Messi. Đó là sai lầm của tôi. Tôi không đổ lỗi cho ai cả”,
Martin Demichelis đau khổ nói.

Vì sự cố công kích trọng tài mà Pellegrini, ông thầy của Demechelis đang đối mặt với một án phạt rất nặng từ UEFA.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục