Demichelis hướng đến trận ra mắt cho Man City

21:36 Thứ ba 15/10/2013

Trung vệ Martin Demichelis nhiều khả năng sẽ có trận ra mắt cho Manchester City vào cuối tuần này do đội trưởng Vincent Kompany đang chấn thương.

Kể từ khi gia nhập Manchester City trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức giá 5,3 triệu euro từ Atletico Madrid, Martin Demichelis chưa được ra sân trận nào do bị chấn thương đầu gối.

Tuy vậy, cầu thủ người Argentina đã trở lại tập luyện bình thường và anh sẽ có tên trong danh sách của Manchester City hành quân đến sân Upton Park của West Ham vào cuối tuần này.

Hiện tại, Manchester City đang gặp phải vấn đề với hàng thủ khi trung vệ Vincent Kompany dính chấn tương trong trận Bỉ thắng Croatia 2-1 vừa qua. Chính vì thế, việc Demichelis có thể thi đấu vào cuối tuần này là tin rất vui với HLV Manuel Pellegrini.

Theo những chẩn đoán ban đầu, Vincent Kompany có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết trận gặp CSKA ở Champions League vào giữa tuần sau. Tuy vậy, cầu thủ người Bỉ phục hồi nhanh hơn dự kiến và sẽ chỉ vắng mặt ở trận gặp West Ham cuối tuần này.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục