Đem vũ khí vào sân, khoảng 60 cổ động viên Lazio bị bắt giữ

08:34 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo ABC News, một nhóm khoảng 60 người hâm mộ Lazio đã bị chính quyền Đức bắt giữ sau khi cố gắng mang theo dao, gậy và các loại vũ khí khác vào sân.

Trong bối cảnh Ukraine đang gặp nhiều bất ổn, Dynamo Kyiv phải chơi các trận đấu trên sân nhà tại Hamburg, Đức. Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán Lazio thuộc khuôn khổ lượt đấu đầu tiên của Europa League, một chút rắc rối đã xảy ra.

Khoảng 60 người hâm mộ Lazio đã bị chính quyền Đức bắt giữ.

Theo ABC News, một nhóm khoảng 60 người hâm mộ Lazio đã bị chính quyền Đức bắt giữ sau khi cố gắng mang theo dao, gậy và các loại vũ khí khác vào sân. Rất may là cảnh sát địa phương đã can thiệp kịp thời nên không có sự cố nào xảy ra.

Đội bóng Italia thông báo những cổ động viên quá khích chỉ bị giữ lại qua đêm và cấm tham dự trận đấu. Người hâm mộ Lazio vốn được biết đến với việc gây rắc rối khiến câu lạc bộ này phải chịu nhiều lệnh trừng phạt ở cả Serie A và châu Âu.

Quay lại với trận đấu, nhờ chất lượng đội hình vượt trội, thầy trò Marco Baroni không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Dynamo Kyiv 3-0. Chiến thắng dễ dàng này giúp Lazio tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Trần Huy Trưởng | 08:34 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục