Đêm nay, Cassano có thể tái xuất sân cỏ

18:34 Thứ bảy 07/04/2012

Tin buồn từ chấn thương đùi của Pato tạm qua đi khi HLV Max Allegri đón chào sự trở lại của tiền đạo Antonio Cassano sau khi tim của anh đã hoạt động bình thường.

Theo thông tin mới nhận từ Milan Channel, Antonio Cassano chắc chắn sẽ trở lại trong đội hình Milan khi đội chủ sân San Siro tiếp đón các vị khách Fiorentina vào lúc 20h00 ngày 7/4. Tuy nhiên, HLV Massimiliano Allegri khẳng định ông có thể xếp Cassano trên băng ghế dự bị.

Cassano sẽ được HLV Max Allegri cân nhắc cho thi đấu trận gặp Fio.

Trước đó, Cassano bất ngờ bị đột quỵ trên đường trở về từ chiến thắng 3-2 của Milan trên sân của Roma vào ngày 29/10/2011. Lập tức, anh được chuẩn đoán là gặp vấn đề về tim bẩm sinh và phải phẫu thuật. Tưởng như Cassano sẽ phải chấm dứt sự nghiệp thi đấu thì rất may, tiền đạo người Italia đã trở lại sân cỏ sau khi được vượt qua đợt kiểm tra nghiêm ngặt.

Lập tức, HLV Max Allegri đăng ký tên Casano cho trận đấu với Fiorentina.

"Sức khỏe của Cassano là rất tốt. Hiện Cassano đang rất sung sức và sẵn sàng thi đấu ", HLV Allegri. "Tôi sẽ đăng ký và xếp Cassano trong danh sách dự bị. Tùy vào thể trạng của Cassano và diễn biến trận đấu, tôi sẽ tung cậu ấy vào sân".

Nhóm cầu thủ không thể thi đấu: Alessandro Nesta, Mark van Bommel, Thiago Silva, Clarence Seedorf, Djamel Mesbah, Alexander Merkel, Pippo Inzaghi, Alexandre Pato, Rodney Strasser, Flavio Roma vàMathieu Flamini.

Danh sách đăng ký của Milan: Abbiati, Amelia, Abate, Bonera, De Sciglio, Mexes, Zambrotta, Yepes, Ambrosini, Aquilani, Emanuelson, Gattuso, Muntari, Nocerino, Cassano, El Shaarawy, Ibrahimovic, Maxi Lopez, Robinho
Duy Hồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục