Đêm Balkan ở Manchester

13:51 Thứ ba 24/09/2013

Man City đả bại đối thủ đáng ghét 4-1 trong trận derby thành Manchester. Để ăn mừng chiến công này, ngay sau khi trận đấu kết thúc tại Etihad, 3 chàng trai vùng Balkan của Man xanh là Matija Nastasic, Stevan Jovetic và Aleksandar Kolarov đã tổ chức nhậu nhẹt thâu đêm tại Manchester...

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Trước khi tới xứ Sương mù đầu quân cho Man City, 3 ngôi sao vùng Balkan nói trên đều có thời gian chinh chiến nhiều năm ở Italia, nên họ đã thống nhất chọn nhà hàng kiểu Ý, San Carlo ở Deansgate (Manchester) làm “bãi đáp” cho đêm vui mừng chiến thắng.


Jovetic - tân binh mới tới Man City từ Fiorentina không được HLV Manuel Pellegrini sử dụng trong trận thắng M.U. Hai ngôi sao còn lại là Nastasic và Kolarov thì cùng các đồng đội Kompany và Zabaleta “bắt chết” cặp tiền đạo Wayne Rooney và Danny Welbeck của M.U. Tuy nhiên, tại nhà hàng San Carlo, các tay paparazzi lại bắt chặp ba chàng trai vùng Balkan của Man City... “kém sát” 2 cô gái lạ mặt. Một thực khách tại San Carlo tiết lộ: “Hai cô gái đi cùng với Nastasic, Jovetic và Kolarov dường như không phải bạn gái của họ. Hai cô này uống rượu và thân mật với cả 3 ngôi sao Man City. Họ xuất hiện ở nhà hàng không lâu sau khi trận đấu ở Etihad kết thúc và tới gần sáng mới chịu ra về”. Theo báo chí Anh, các ngôi sao khác của Man City như Sergio Aguero, Yaya Toure và Samir Nasri cũng cùng bạn bè tổ chức tiệc mừng sau trận derby. Được biết, giống như người tiền nhiệm Roberto Mancini, HLV Pellegrini không cấm các học trò tiệc tùng, miễn là các trò vui của họ không diễn ra 48 giờ trước mỗi trận đấu của Man City.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục