Delio Rossi phủ nhận chuyện thay thế Zeman

15:36 Thứ bảy 08/12/2012

Cựu HLV của Fiorentina, Delio Rossi vừa phủ nhận thông tin ông được BLĐ Roma mời về thay thế Zdenek Zeman.

Bên cạnh chuỗi thành tích nghèo nàn, việc cũng đang vướng vào không ít rắc rối trong phòng thay đồ, khiến không ít người cho rằng HLV Zeman sẽ sớm bị BLĐ Roma cho chấm dứt hợp đồng trước thời hạn trong thời gian tới.

Delio Rossi. Ảnh: Internet.

Một trong những ứng viên được giới truyền thông dự đoán là có khả năng thay thế chiến lược gia người CH Czech đó là Delio Rossi. Tuy nhiên, cựu HLV Viola vừa qua cũng đã phủ nhận thông tin ông được Roma liên hệ:

"Tôi chưa có bất cứ liên hệ nào với BLĐ của Roma. Tất cả những thông tin này đều là do báo chí viết ra và không hề đúng sự thật. Zeman vẫn không có gì thay đổi so với trước đây, và tôi thấy mừng cho ông ấy, cũng như những gì ông ấy đã làm được."

Bên cạnh đó ông Rossi cũng đã gửi lời chúc mừng đến, Vincenzo Montella, người thay thế ông dẫn dắt Fiorentina trong mùa giải năm nay.

"Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Montella. Cậu ấy là một HLV giỏi, luôn chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo cho từng trận đấu. Không nghi ngờ gì nữa, Fiorentina đã trở thành đội bóng có nhiều tiến bộ nhất trong mùa giải năm nay."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục