Dele Alli vẫn chưa đạt đến đẳng cấp thực sự

07:35 Thứ tư 30/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV đội tuyển Anh đã thẳng thắn nhận xét như vậy khi nói về cậu học trò 21 tuổi của mình

 HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate đã chia sẻ với Dele Alli rằng cầu thủ này cần đặt mục tiêu giành danh hiệu để có thể bước lên đẳng cấp thế giới.

 - Bóng Đá

 Dele cần danh hiệu để trở thành cầu thủ lớn.

Cầu thủ của Tottenham đã trở thành trụ cột của ĐTQG chỉ trong chưa đầy hai năm kể từ ngày ra mắt Premier League. Trong hai mùa giải thi đấu cho Tottenham, Alli đã có cho mình 32 bàn thắng. Đó là thành tích khó tin đối với một cầu thủ trẻ mới 21 tuổi và còn thi đấu ở vị trí tiền vệ. Ở mùa giải này, Alli tiếp tục là điểm sáng hiếm hoi trong giai đoạn thiếu thuyết phục hiện tại của Spurs với 2 bàn/3 trận. Anh thậm chí được định giá hơn 100 triệu bảng và lọt thước ngắm của mọi ông lớn Châu Âu, từ Real Madrid đến Barcelona hay Bayern Munich.  Anh được kỳ vọng sẽ trở nên quan trọng hơn sau khi Wayne Rooney chia tay Tam Sư. 

Thế nhưng đối với HLV Southgate, cầu thủ 21 tuổi vẫn cần phải chứng minh bản thân.

“Dele là một cầu thủ tài năng và có nhiều cơ hôi để phát triển, nhưng luôn luôn có thử thách. Cậu ấy vẫn còn trẻ và chưa thực sự chứng minh khả năng. Ở thời điểm này cậu ấy chưa giành được danh hiệu nào."

“Giống như mọi cầu thủ trẻ, Alli cần phải nỗ lực phấn đấu hơn nữa. Thành tích ghi bàn trong hai năm qua thực sự quá ấn tượng đối với một cầu thủ không phải tiền đạo.”

Dele Alli hiện tại đang hội quân cùng “Tam sư” để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Malta và Slovakia ở vòng loại World Cup 2018.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:45 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục