Dele Alli "phá hoại", Mourinho điên tiết khẳng định 1 điều trước truyền thông

07:18 Thứ năm 24/12/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha không hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò.

Trong màn đụng độ giữa Tottenham Hotspur và Stoke City tại tứ kết Cúp Liên Đoàn, HLV Jose Mourinho đã điền tên ngôi sao thất sủng Dele Alli vào đội hình xuất phát. Đây được xem như cơ hội để tiền vệ người Anh thể hiện bản thân, qua đó lấy lại niềm tin với ban huấn luyện, tuy nhiên màn trình diễn của anh thậm chí còn khiến Mourinho bực bội nhiều hơn.

Cầu thủ 24 tuổi đóng góp không đáng kể vào lối chơi chung. Chưa dừng lại ở đó, việc Alli cố gắng thực hiện cú vẩy bóng đã mở ra cơ hội giúp Stoke tổ chức phản công và đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trên băng ghế huấn luyện, HLV Jose Mourinho không thể kiên nhẫn hơn với cậu học trò, ông lập tức thay anh ra khỏi sân vào phút 66.

Jose Mourinho annoyed after Dele Alli ‘creates problems’ for Tottenham in Stoke win  - Bóng Đá

 Alli rời sân sau 66 phút.

Mặc dù bộ đôi Ben Davies và Harry Kane đã lập công giúp Spurs ấn định tỷ số 3-1 chung cuộc, song Người đặc biệt vẫn rất bực dọc trước màn trình diễn cẩu thả đến từ Alli. 

"Đúng vậy, một cầu thủ chơi ở vị trí đó phải thực hiện nhiệm vụ liên kết và sáng tạo, chứ không phải là người đẩy đội bóng của mình vào tình huống chống phản công. Họ đã bắt kịp chung tôi bằng một tình huống như thế, vì vậy tôi rất thất vọng," Mourinho chia sẻ sau trận.


Mourinho nói rõ Dele Alli được phép rời băng ghế dự bị của Spurs

 
Trường Sơn | 06:20 24/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục