Dele Alli lên mạng tìm của lạ: Có bạn gái siêu “hot” trước

08:00 Thứ năm 01/01/1970

Giải trí Theo The Sun, Dele Alli vừa qua mặt cô bồ Ruby Mae để mò mẫm lên trang web hẹn hò Raya, để tìm những cô nàng chịu chơi.

Cụ thể, Alli đã đăng ký tham gia một ứng dụng hẹn hò chuyên dành cho những nhân vật tên tuổi có tên “Raya”. Ứng dụng này có một nhóm giám khảo đánh giá xem liệu một cá nhân có đủ độ nổi tiếng để tham dự vào hệ thống.

Phóng viên tờ The Sun đã phát hiện ra Alli qua tấm ảnh đại diện là hình selfie của anh trên bãi biển kèm theo kính chống nắng và mũ bóng chày. Tài khoản này cũng liên kết với tài khoản Instagram của cầu thủ trẻ người Anh, và nó vẫn hiện thông tin tuổi của anh là 19 chứ không phải 20 như trên thực tế.

Một loạt các ngôi sao tên tuổi khác ở giải Ngoại hạng Anh là Luke Shaw, Nathaniel Clyne, Callum Chambers cùng hai bản hợp đồng mới của Man City là Gundogan và Leroy Sane đều có mặt trong ứng dụng Raya.

Điều đáng nói là Dele Alli tham gia vào ứng dụng khi vẫn đang trong mối quan hệ với cô bạn gái xinh đẹp Ruby Mae, người đã theo chân anh tới Pháp tham dự Euro 2016 ở mùa hè vừa qua. Nụ hôn động viên của Mae dành cho Alli sau trận đấu với Iceland còn trở nên rất nổi tiếng như một minh chứng cho tình cảm tốt đẹp giữa hai người. Hiện chưa biết cầu thủ 20 tuổi của Tottenham sẽ giải thích ra sao với bạn gái mình sau khi sự việc này bị tiết lộ.

Hoài Thu | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục