Dele Alli bị "ném đá" tơi tả sau trận hòa Liverpool

21:05 Thứ bảy 27/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tottenham Hotpurs đã giữ lại một điểm trên sân nhà, nhưng Dele Alli sắp không giữ nổi hình ảnh của mình trong mắt NHM.

Liverpool đã vươn lên dẫn trước trong hiệp một nhờ pha đá penalty thành công của James Milner. Sang hiệp hai, Spurs dồn lên tấn công mạnh mẽ và cuối cùng cũng có bàn thắng quân bình tỷ số do công của Danny Rose. Hòa chật vật ngay trên sân nhà, một ngôi sao của Tottenham còn bị NHM ‘ném đá.’

Dele Alli mờ nhạt và thiếu kiềm chế trong trận đấu với Liverpool. Ảnh: Internet.

Cầu thủ được PFA bình chọn là Sao trẻ hay nhất mùa trước đã có màn trình diễn nhạt nhòa trước Liverpool. Không những vậy, anh còn tự làm xấu hình ảnh của mình trong tình huống nổi nóng với Roberto Firmino.

Alli đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài, sau trận đấu, rất nhiều “chiếc thẻ” khác được NHM dành tặng cho cầu thủ người Anh. Trên Twitter, rất nhiều người đã bày tỏ sự chán nản của mình với Alli.

Dele Alli bắt đầu thi đấu như một cầu thủ bị thổi phồng đẳng cấp.”

Quá thất vọng về Alli

Alli đã không thể là chính mình nữa rồi

Còn rất nhiều những dòng tweet kiểu như vậy nhắm đến Alli, anh vẫn còn là một cầu thủ trẻ và cần hạn chế tối đa những tình huống nóng nảy như trong trận đấu vừa qua. Dù sau thì Alli vẫn chưa trở thành một cầu thủ lớn.

Hoàng Tâm | 20:45 27/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục