Del Piero sắp lên đường sang Mỹ, đá cho LA Galaxy

14:01 Chủ nhật 04/03/2012

Theo một số nguồn tin, tiền đạo kỳ cựu Del Piero có thể sẽ chia tay Juventus để đến Mỹ thi đấu vào cuối mùa giải này.

Del Piero sẽ rời Juve vào mùa hè năm nay

Hợp đồng của Del Piero với Juventus sẽ hết hạn vào mùa Hè tới. Trong khi đó, chủ tịch Juventus, ông Andrea Agnelli đã khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với Alex. Bởi vậy, dù không muốn rời Juventus Arena nhưng ngôi sao người Italia vẫn phải tìm kiếm cho mình bến đỗ mới.

Theo tiết lộ của football-italia.net, rất có thể điểm đến tiếp theo của Del Piero sẽ là LA Galaxy. Người đại diện của Del Piero, ông Gianni Balzarini phát biểu trên Radiomercato: “LA Galaxy sẵn sàng chi nhiều tiền để lôi kéo Del Piero. Tuy nhiên, Alex không tới Mỹ vì tiền. Điều quan trọng là cậu ta rất hứng thú với cuộc sống tại Mỹ. Del Piero là CĐV của CLB bóng rổ Lakers. Cậu ta luôn muốn được xem Lakers thi đấu. Bởi vậy, nếu Del Piero gia nhập LA Galaxy mùa Hè tới thì tôi cũng không ngạc nhiên”.

Mặc dù năm nay đã 37 tuổi nhưng kinh nghiệm của Del Piero vẫn là vốn quý với LA Galaxy. Nếu không tính chuyện chuyên môn thì thương hiệu Del Piero cũng sẽ giúp LA Galaxy tăng thêm giá trị thương mại. Nên nhớ, Del Piero không phải cầu thủ Ý đầu tiên tới Mỹ thi đấu. Trước anh, Matteo Ferrari và Bernardo Corradi cũng đã đầu quân cho Montreal Impact.

Những năm gần đây, các đội bóng Mỹ cũng thường xuyên lôi kéo ngôi sao hết thời ở châu Âu. Hiện tại, David Beckham cũng đang đầu quân cho LA Galaxy. Năm 2010, cựu ngôi sao của Arsenal, Henry cập bến New York Red Bulls. Chưa hết, năm 2011 thì Robbie Keane cũng tới đầu quân cho LA Galaxy.

Minh Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục