Del Piero quyết bám trụ Sydney FC

15:04 Chủ nhật 30/06/2013

Đã bước sang tuổi 38, những tưởng Del Piero không còn cơ hội thi đấu tại 5 giải hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, Ajaccio, đội bóng đang chơi tại Ligue 1 trong kế hoạch tăng cường lực lượng đã rất muốn có sự phục vụ của cựu chân sút Juventus.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 


Không chỉ muốn Del Piero ra sân thi đấu, Ajaccio cũng tính đến tương lai cho chân sút người Italia khi nhắm anh vào vị trí trợ lý cho HLV Fabrizio Ravanelli, đồng đội cũ của anh mới được bổ nhiệm. Ngoài ra, các chế độ cá nhân được tăng thêm đáng kể so với những gì anh được hưởng tại Sydney FC.


Lời mời rất hấp dẫn từ Ajaccio khiến các CĐV đội bóng Australia lo lắng sẽ mất ngôi sao của mình. Nhưng họ đã không phải thất vọng, cự chân sút Juventus đã quyết định từ chối Ajaccio và cho biết anh cùng gia đình đang hạnh phúc tại Sydney. Del Piero chuyển đến Sydney FC vào mùa Hè 2012, tiền đạo này đã có 24 lần ra sân (23 lần có mặt trong đội hình xuất phát) và ghi được 14 bàn. Dù không giúp CLB đạt thứ hạng cao ở mùa giải vừa qua nhưng cựu cầu thủ Juventus đã thể hiện được giá trị của mình và rất được các CĐV mến mộ. Thực tế, BLĐ Sydney FC rất muốn anh gắn bó lâu dài với CLB.

Ngoài HLV Fabrizio Ravanelli, Ajaccio cũng đang sở hữu thủ môn tuyển Mexico Guillermo Ochoa và ngôi sao người Romania, Adrian Mutu.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục