Del Piero khuyên Balotelli nên dùng 'cái đầu' để đá

21:38 Chủ nhật 26/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, cựu danh thủ người Italia - Alessandro Del Piero đã khuyên Mario Balotelli không nên quá lạm dụng kỹ thuật cá nhân trong khi thi đấu.

del piero

Tính cho đến thời điểm này, màn ra mắt của Balotelli trong màu áo của Liverpool có thể nói là thảm hại, khi anh chỉ mới ghi được đúng 1 bàn duy nhất trong số 10 trận ra sân.

Có lẽ không cần nói thì ai cũng biết Balotelli đang phải chịu một sức ép lớn thể nào tại Anfield. Và mới đây nhằm giúp người đồng hương của mình có thể cải thiện tình hình, huyền thoại của bóng đá Italia - Del Piero đã cho biết:

"Tôi không cho rằng mình đủ tư cách để đánh giá Balotelli. Tuy nhiên tôi rất hy vọng anh ấy có thể tìm lại chính mình trong môi trường bóng đá tại Anh."

"Nếu có bất cứ điều gì tôi có thể giúp cậu ấy, đó chính phải giữ tâm luôn tĩnh, phải sử dụng cái đầu, chứ không nên quá lạm dụng kỹ thuật."

"Bên cạnh đó cậu ấy cũng phải luôn đặt ra mục tiêu để nỗ lực. Phải xem tất cả các buổi tập chẳng khác nào một trận chung kết."

"Cậu ấy chỉ cần cải thiện từng chút từ ngày này qua ngày khác, thì chắc chắn cậu ấy sẽ hài lòng vời thành quả mà mình đạt được." 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục