Del Piero không có ý định rời Sydney FC

16:14 Thứ hai 25/03/2013

Alessandro Del Piero khẳng định anh vẫn đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại nước Úc.

Sau khi quyết định chia tay với Juventus vào cuối mùa giải năm ngoái, Del Piero đã nhận được khá nhiều lời mời từ Mỹ, và thậm chí Anh, nhưng tiền đạo người Italia lại khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên khi chọn A-League, giải đấu xưa nay hiếm người biết, làm điểm đến tiếp theo của mình.

Alessandro Del Piero. Ảnh: Internet.

Sau hơn nữa năm thi đấu tại nước Úc, vừa qua Del Piero đã cho biết anh cũng như gia đình của mình đã bắt đầu hòa nhập với môi trường sống mới, và đang cảm thấy rất hạnh phúc: "Mỗi ngày trôi qua, tôi lại càng tin rằng mình đã quyết định đúng, cho gia đình và bản thân."

"Nếu muốn trải nghiệm một cuộc sống mới gần Italia, thì tôi đã nhận một lời đề nghị khác. Tôi thực sự cần có một sự thay đổi. Vì vậy, đó đã là thời điểm tuyệt vời để tôi quyết định thay đổi."

"Tôi nhớ Italia. Nhưng không vì vậy mà tôi cảm thấy buồn, bởi vì tôi đang có một cuộc sống ổn định tại Australia. Tôi biết rằng một ngày nào đó mình sẽ trở về, nhưng tôi thực sự không muốn nhớ đến sự hung hăng và khiếm nhã của cuộc sống ở quê hương mình, không chỉ ở bóng đá mà ở trong cả những sinh hoạt thường nhật."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục