Del Piero dấn thân vào nghiệp cầm quân?

11:30 Thứ năm 24/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo truyền thông tại Úc, Sydney FC đang đề nghị Alessandro Del Piero tham gia vào công tác huấn luyện của đội bóng trong thời gian tới.


Hồi hôm thứ Tư vừa qua, Sydney FC đã đưa ra thông báo sa thải đối với HLV Frank Farina, để rồi lần thứ 7 trong 9 mùa giải gần đây họ lại phải xắn tay vào công việc tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới cho đội bóng vào mùa tới.

Được biết vào thời điểm này, BLĐ của đội bóng đang cân nhắc đến việc bổ nhiệm lão tướng Alessandro Del Piero đảm nhận vài trò này, sau khi huyền thoại của Juventus đang có ý định giải nghệ khi mà anh năm nay cũng đã bước sang tuổi 40.

Với việc Del Piero chưa từng có kinh nghiệm trong việc cầm quân chắc chắn sẽ là một nước cờ vô cùng mạo hiểm đối với đội bóng nước Úc, nhưng bù lại họ sẽ có thể đảm bảo cho nguồn thu của mình nhờ việc Del Piero tiếp tục gắn bó với đội bóng.

Theo thống kê, kể từ khi Del Piero chuyển sang thi đấu vào năm 2012, tiền bán vé các trận đấu mà Sydney FC kiếm được đã tăng lên trông thấy, cụ thế chỉ trong mùa này, lượng khán giả đến sân đã tăng hơn 100.000 người so với trước đây.

Hiện Del Piero vẫn chưa đưa ra bất cứ tuyên bố nào về vấn đề này, khi mà trước đó anh cũng từng ngỏ ý muốn trở lại đội bóng cũ Juventus làm việc trong vai trò này.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục