Del Bosque ủng hộ Xavi, Iniesta giành QBV

07:24 Thứ ba 19/11/2013

HLV của ĐT Tây Ban Nha đã lựa chọn 2 học trò của mình cho danh hiệu QBV 2013.

Lúc này trên hành trình hướng tới danh hiệu Quả bóng vàng năm 2013, những cái tên như Ronaldo, Messi và Ribery đang được nhắc tới rất nhiều. Tuy nhiên, HLV Del Bosque của ĐT Tây Ban Nha, đã không bầu chọn cho những ngôi sao này. Thay vào đó, ông ủng hộ 2 cậu học trò Xavi và Iniesta tại đội bóng xứ Bò tót.

Del Bosque ủng hộ 2 học trò

Phát biểu trước báo giới, HLV Del Bosque cho biết: “Tôi đã bỏ phiếu cho 2 cầu thủ Tây Ban Nha trong danh sách 23 ứng viên”. Tuy nhiên, ông này cũng từ chối tiết lộ lá phiếu thứ 3 ông đã ủng hộ ai.

Tây Ban Nha từng giành chức vô địch Thế giới tại Nam Phi

Còn ở cuộc đua cho các chiến lược gia, Ngài râu kẽm cũng chia sẻ ông đã bỏ phiếu cho Heynckes, Benitez và Scolari. Ngoài ra, ông cũng lên tiếng bảo vệ bản thân mình sau những chỉ trích mà NHM hướng về ông ở trận giao hữu với Equatorial Guinea. Theo Del Bosque, ông không nghĩ ông đã quyết định sai ở trận đấu đó, và không hối tiếc với quyết định tới Guinea của mình.

Trở lại với trận đấu đêm nay, Tây Ban Nha sẽ có chuyến hành quân tới Nam Phi đá giao hữu với đội chủ nhà. Trước trận đấu này, HLV Del Bosque khẳng định đội hình của ông không có cầu thủ nào gặp chấn thương. Và ông cũng bày tỏ sự hạnh phúc được trở lại Soccer City, nơi đội bóng xứ Bò tót đã bước lên ngôi vô địch Thế giới vào năm 2010.
Đào Tùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục