Del Bosque: Tôi chẳng biết doping tròn méo ra sao cả!

12:23 Thứ tư 06/02/2013

HLV tuyển TBN Vicente Del Bosque vừa tuyên bố hùng hồn rằng ông chưa bao giờ thấy bất kỳ một bằng chứng nào chứng minh rằng bóng đá có doping, và ông tin rằng ông sẽ chẳng bao giờ thấy trong sự nghiệp của mình.

HLV Del Bosque đưa ra tuyên bố này sau khi có những cáo buộc từ cựu chủ tịch CLB Real Sociedad cho rằng CLB đã sử dụng chất cấm trước khi ông nắm quyền, trong khoảng từ năm 2001 đến năm 2007.
 

Diego Maradona, siêu sao cùng thời với Del Bosque, cũng từng sử dụng doping - Ảnh: Internet

“Tôi chưa bao giờ thấy doping nó tròn méo ra sao trước đây, và tôi cũng không cho rằng tôi sẽ thấy nó sau này,” Del Bosque tuyên bố với các phóng viên.

“Mắt tôi chưa bao giờ thấy thứ đó. Đó là một chủ đề mà tôi luôn muốn tránh xa.”

Sociedad đã lên tiếng phủ nhận sự liên quan của họ với doping.

Del Bosque cũng nói về hậu vệ Carles Puyol, người sắp được khoác áo đội tuyển quốc gia lần thứ 100 trong trận giao hữu với Uruguay rạng sáng mai (01h00 ngày 07/02, giờ Việt Nam).
“Tôi thấy vui thay cho anh ấy,” HLV tuyển TBN cho biết. “Anh ấy luôn là hình mẫu lý tưởng để mọi người noi theo, cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời.”

Cựu HLV Real Madrid cũng cho biết rằng ông cảm thấy hài lòng vì được trò chuyện cùng trò cũ Real Gonzalez, khi anh hiện đang chơi cho một CLB tại Qatar, nơi mà trận đấu với Uruguay sẽ diễn ra. Ông cũng nói thêm: “Thật vinh dự khi được cậu ấy đến thăm.”
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục