Del Bosque tiếp tục thử nghiệm dị: Loại Pique?

11:05 Thứ tư 11/06/2014

Ngài râu kẽm lại gây bất ngờ khi xếp Javi Martinez và Sergio Ramos đá cặp trung vệ.

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Tây Ban Nha ở Curitiba, Del Bosque đã gây ngạc nhiên khi để Javi Martinez và Sergio Ramos đá ở trung tâm hàng thủ trong đội hình chính. Đây là cặp trung vệ mà ông đã sử dụng ở trận giao hữu mới đây với El Salvador.

Thực ra ở trận đấu này trước áp lực không quá lớn từ El Salvador nên vẫn chưa kiểm chứng được sự chắc chắn của bộ đôi Javi Martinez - Sergio Ramos.

Theo tờ AS, với việc thi thoảng phải đá trung vệ tại Bayern Munich mùa giải qua, Javi Martinez được coi là phương án dự phòng cho vị trí này trong trường hợp người đá cặp lý tưởng của Ramos là Pique gặp phải vấn đề ở Brazil. Trong khi đó một số nguồn tin đi khá xa với dự đoán rằng, việc Del Bosque sẽ loại Pique và để Martinez sát cánh với Ramos vì sự ăn ý của cặp đôi này trong thời gian tập trung ĐTQG chuẩn bị cho World Cup.

Thực tế thì nhận định này không phải không có cơ sở khi Ngài râu kẽm đang nỗ lực giảm tầm ảnh hưởng của các cầu thủ Barca cũng như lối chơi ngày một lỗi thời tiqui-taca ở giải đấu năm nay.

Dù là 1 trong 2 ứng viên hàng đầu cho chức VĐTG nhưng năng lực của TBN vẫn bị đặt trước dấu hỏi lớn. Thậm chí HLV Jose Mourinho còn nhận định rằng đội bóng xứ bò tót sẽ bị loại ở tứ kết.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục