Del Bosque: "Tây Ban Nha phải quên đi Xavi và Alonso"

22:26 Thứ hai 08/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV trưởng Vicente Del Bosque trước thềm trận đấu với Macedonia đã bày tỏ niềm tin Tây Ban Nha sẽ trở lại mạnh mẽ sau kì World Cup thất bại và nhấn mạnh sự ra đi của Xavi và Alonso sẽ được thay thế xứng đáng.

Sau kì World Cup tệ hại trên đất Brazil, sức ép phải trẻ hóa đội hình buộc HLV Del Bosque phải gọi những cái tên mới lạ để thay thế những người cũ như Xavi Hernandez và Xabi Alonso.

Del Bosque quyết tâm trẻ hóa Tây Ban Nha

Trả lời phỏng vấn, Ngài râu kẽm nói: “Chúng tôi tuyệt đối không được ám ảnh về việc Xavi và Alonso chia tay đội tuyển, nhưng cũng không lạc quan thái quá rằng các cầu thủ trẻ sẽ dễ dàng thay thế họ trong một sớm một chiều”.

“Koke là một tiền vệ chất lượng, nhưng tôi không cho rằng cậu ấy hoàn toàn giống Xavi. Cậu ấy là một tài năng cũng như bao cầu thủ trẻ được gọi lên tuyển vậy”.

Koke sẽ kế thừa tuyến giữa của Xavi và Alonso?

Sau cùng, HLV trưởng của Tây Ban Nha giải thích về việc gọi cầu thủ trẻ Munir El Haddadi của Barca và quyết định tiếp tục trọng dụng Iker Casillas bất chấp phong độ đang bất ổn:

“Tôi đã xem xét Munir thi đấu rất kĩ và biết rằng đây là lựa chọn tốt nhất có được lúc này. Các chỉ trích nhắm vào Casillas ư? Tôi không biết mọi người nghĩ gì, nhưng cá nhân tôi và cả Iker Casillas đều đang cố gắng đem tại điều tốt đẹp nhất cho Tây Ban Nha”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục