Del Bosque: Tây Ban Nha đã có vé vào bán kết

10:32 Thứ hai 17/06/2013

HLV Del Bosque tin rằng ĐT Tây Ban Nha đã giành một suất vào bán kết Confederations Cup 2013 sau trận thắng trước Uruguay.

Dù chỉ đánh bại Uruguay với tỷ số 2-1 nhưng rõ ràng, ĐT Tây Ban Nha (TBN) đã có 90 phút hoàn toàn lấn lướt Uruguay trên sân Arena Pernambuco. Phát biểu sau trận đấu, HLV Del Bosque bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò đồng thời đã bắt đầu nghĩ về vòng bán kết.

“3 điểm tuyệt vời trước Uruguay đã đặt chúng tôi vào vị thế thuận lợi để giành vé vào bán kết. Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi chiếm ưu thế gần như cả trận. Hàng thủ chơi khá chắc chắn. Chúng tôi đã tạo ra thứ bóng đá đẹp. Về cuối trận, chúng tôi có đôi chút lo lắng tuy nhiên điều đó không phải là vấn đề.

ĐT TBN đã đánh bại đối thủ lớn nhất của bảng B

Kết quả 2-1 cũng là phù hợp. Chúng tôi đã biết cách ngăn chặn hai cầu thủ nguy hiểm trên hàng công của Uruguay (Cavani và Suarez). Nhìn chung tôi hài lòng với hiệu suất của các cầu thủ không chỉ trong hiệp 1 mà hiệp 2 cũng vậy. Thật khó để mọi thứ luôn trọn vẹn”, HLV Del Bosque nói.

Soldado – người ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT TBN vui mừng: “Chúng tôi phải đối mặt với một đối thủ mạnh và chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi kiểm soát bóng, di chuyển liên tục và tạo ra những cơ hội ăn bàn. Về phần mình, tôi không biết ở trận tiếp theo có thể được sử dụng. Đó là quyết định của HLV”.

Với chiến thắng này, ĐT TBN tạm thời dẫn đầu bảng B. Dù thua nhưng cơ hội vào bán kết của Uruguay vẫn còn nguyên bởi hai đối thủ còn lại Nigeria và Tahiti đều được đánh giá yếu hơn họ khá nhiều.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục