Del Bosque so sánh Iniesta với Federer

10:04 Thứ bảy 23/06/2012

HLV trưởng ĐTQG Tây Ban Nha Del Bosque đã so sánh tiền vệ Barcelona Iniesta với cựu tay vợt số 1 thế giới và coi họ là hai ngôi sao lớn của làng thể thao.

Iniesta được Del Bosque so sánh với Federer- Ảnh Getty

Del Bosque đã hết lời ca ngợi khả năng của tiền vệ đang khoác áo Barcelona và tin rằng Iniesta sở hữu rất nhiều tố chất tương đồng với cựu tay vợt số 1 thế giới người Thụy Sĩ. “Andres chơi rất hay. Xét về kỹ thuật thì cậu ấy rất tuyệt vời và cậu ấy có phong cách chơi bóng tự nhiên không cần phải dùng sức lực quá nhiều. Nó cũng giống như khi Roger Federer chơi tennis, cậu ấy chả phải đổ nhiều mồ hôi. Iniesta xuất hiện trên sân như thể cậu ấy không cần phải nỗ lực để chơi”, Del Bosque chia sẻ với RAC1.

Về tình hình hiện tại của ĐT Tây Ban Nha trước trận cầu với tuyển Pháp, Del Bosque cho biết hiện đang có sự cạnh tranh vị trí quyết liệt giữa các học trò của mình. Cesc Fabregas đã được ra sân từ đầu trong trận mở màn gặp Italia nhưng sau đó đã để mất vị trí ở hàng công cho Fernando Torres. Với việc Xavi và Xabi Alonso đã sẵn sàng bảo vệ vị trí của mình thì gần như chắc chắn cựu cầu thủ Arsenal sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị.

“Tôi đang cân nhắc việc để cậu ấy ra sân hay không. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi nhưng bạn cần hiểu rằng có sự cạnh tranh vị trí ở đây. Thật khó để trao nó khi có nhiều cầu thủ giỏi và chúng tôi cũng phải cẩn trọng nữa bởi từ bây giờ trận đấu nào cũng là chung kết”, vẫn lời “Ngài râu kẽm”.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục