Del Bosque muốn thưởng thức một derby thủ đô hay giữ Real và Atletico

18:35 Thứ sáu 23/11/2012

HLV trưởng của Tây Ban Nha đang rất hào hứng đến ngày diễn ra trận derby thủ đô giữa Atletico Madrid và Real Madrid. Del Bosque dành những lời khen ngợi cho Simeone hơn là Mourinho.

Vicente del Bosque nóng lòng muốn chứng kiến trận đấu đầy duyên nợ giữa hai đội bóng thủ đô Mardrid diễn ra vào cuối tuần này. Đội khách dưới quyền của huấn luyện viên Simeone được chiến lược gia "râu kẽm" đánh giá cao hơn tập thể mà Mourinho đang dẫn dắt.

Vicente del Bosque. Ảnh: AP

Los Colchoneros đang có một mùa giải rất thành công cho đến thời điểm hiện tại khi xếp nhì ở La Liga và chỉ thua đội đầu bảng có ba điểm. Ấn tượng hơn là Atletico Madrid đang bỏ Real Madrid đến tám điểm, một khoảng cách khó có ai tin trước khi mùa giải này diễn ra.

Cuộc đụng độ ngay thời điểm này khá nhạy cảm vì nếu thắng, Atletico sẽ cho phần còn lại của mùa giải trở nên vô nghĩa vời Real Madrid. Ngược lại, Real sẽ thắp lên chút hi vọng cho hơn hai mươi mấy vòng đấu tiếp theo. Chính vì vậy mà HLV Del Bosque rất mong chờ cuộc thư hùng này. Ông nói:

"Atletico Madrid dưới thời Simeone là một đội bóng rất tốt. Tôi hi vọng đây là một trận đấu hay giữa hai đội. Tôi cũng mong rằng trận đấu không được giải quyết quá sớm như đã từng diễn ra vào năm ngoái.

Atletico thường không ổn định trong những năm qua nhưng giờ thì đoàn quân của Simeone có lợi thế hơn hẳn."


Trận đấu tối quan trọng này sẽ diễn ra vào lúc 4h00 sáng ngày 2/12/2012. Trước đó hai tiếng, Barca trên sân nhà sẽ tiếp Bilbao và chủ sân Camp Nou giành chiến thắng thì trận derby cũng không còn nhiều ý nghĩa với họ.

Linhnhe | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục