Del Bosque muốn duy trì phong độ chiến thắng của Tây Ban Nha

18:11 Thứ tư 15/08/2012

Hạ Italia để vươn lên nóc nhà châu Âu, giờ đây HLV Del Bosque cùng với học trò sẽ có trận giao hữu với Puerto Rico và họ cũng quên muốn đi công thức lẫn tham vọng giành thắng lợi.

Vicente del Bosque đang rất mong tới lượt trận giao hữu trên đất Nam Mỹ với Puerto Rico. Một phần vì ông muốn tìm lại hương vị chiến thắng mới ngày nào, phần nữa là muốn duy trì phong độ tốt cho các học trò bằng một trận đấu nhẹ nhàng đi kèm một vui thắng lợi.

HLV Del Bosque. Ảnh: Goal

Bảo vệ thành công danh hiệu Euro vừa rồi là một kỳ tích của đoàn quân đến từ xứ sở Bò tót. Chẳng có một lý do gì khiến sức mạnh của Tây Ban Nha lại sụt giảm trong quãng thời gian ngắn qua. Chính vì thế HLV Del Bosque quyết tâm thắng luôn cả trận gio hữu này.

"Chúng tôi sẽ cố gắng đi tiếp con đường thành công hiện tại và trình diễn một lối chơi tốt nhất có thể nhằm hướng tới World Cup 2014. Điều quan trọng nữa là chúng tôi phải làm mẫu cho người hâm mộ đang xem bóng đá. Đội bóng cần phải chơi tốt và mọi mặt đều tốt.

Chúng tôi luôn quan tấm đến từng cầu thủ và hi vọng không ai dính chấn thương. Đội bóng muốn khởi đầu cho cuộc hành trình đến World Cup 2014 ở tư thế sẵn sàng nhất."


Tuyển Tây Ban Nha đã có mặt tại Puerto Rico để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu này. Theo lịch, cuộc gặp gỡ này sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 15/8/2012.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục