Del Bosque mừng ra mặt vì Fabregas trở lại tập luyện

22:54 Thứ ba 05/06/2012

Theo báo chí Tây Ban Nha, HLV Del Bosque tỏ ra hân hoan khi hay tin tiền vệ Cesc Fabregas đã bắt đầu tập luyện trở lại sau khi bình phục chấn thương đùi phải.

Ngay trước ngày ĐT Tây Ban Nha lên đường tới Ba Lan, HLV Del Bosque được đón nhận tin vui khi tiền vệ của Barca đã có thể tập luyện trở lại. Được biết, Fabregas dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Barca trước Bilbao ở trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha hồi cuối tháng trước. Cách đây ít ngày không ít người còn cho rằng cựu tiền vệ Arsenal còn không kịp bình phục để cùng Bò tót tham dự VCK EURO 2012.

Tuy nhiên, trong khi Fabregas đã có thể tập luyện trở lại, thì hậu vệ của Real là Alvaro Arbeloa lại không thể tham gia bài tập mới nhất vì bị đau dây thần kinh. Hiện Arbeloa đã được các bác sỹ chăm sóc riêng và tiếp tục theo dõi.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Jesus Navas phải tới bênh viện để chụp x-quang để xem mức độ vết chấn thương tay phải mà anh mới gặp phải trong khi tập luyện.

“Navas đã tới bệnh viện để chụp x-quang sau khi bàn tay phải bị thâm tím trong một buổi tập. Tuy nhiên, điều đó không mấy quan trọng”, HLV Del Bosque cho biết.

Tại EURO 2012, đội tuyển Tây Ban Nha nằm cùng bảng với Italia, Croatia và CH Ireland. Ngày 10/6 tới, thầy trò HLV Del Bosque sẽ có trận ra quân bảo vệ ngôi vô địch EURO bằng trận gặp Italia. Các bác sỹ hy vọng, cho tới lúc đó tiền vệ Cesc Fabregas có thể sẵn sàng thi đấu.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục