Del Bosque: Mourinho 'than khóc' như một đứa trẻ

20:55 Thứ năm 21/03/2013

HLV tuyển Tây Ban Nha, Vicente del Bosque đã bác bỏ những tố cáo từ Jose Mourinho khi vị HLV của Real Madrid cho rằng FIFA đã gian lận phiếu bầu ở danh hiệu Huấn luyện viên xuất sắc nhất năm.


Mới đây, Jose Mourinho đã cho biết về việc ông được một số người bầu chọn cho giải thưởng "HLV xuất sắc nhất năm" của FIFA, nhưng khi kết quả bầu chọn được công bố thì những lá phiếu này lại không điền tên ông. Đây cũng là lí do mà vị HLV người Bồ Đào Nha đã từ chối đến tham dự buổi lễ công bố giải thưởng, nơi mà HLV Vicente del Bosque đã được xướng tên.

FIFA ngay lập tức đã bác bỏ những ý kiến của Mourinho. Và bây giờ, Del Bosque cũng phải lên tiếng.

Del Bosque nói trên ONDA Cero: "Những điều đó không hề ảnh hưởng gì đến tôi cả. Tôi chỉ xem đó như là trò trẻ con mà thôi."

"Tôi không muốn đưa ra thêm bất cứ bình luận về nó. Chúng tôi sẽ có trận đấu quan trọng với Phần Lan sắp tới và đó là tất cả những gì tôi đang suy nghĩ vào lúc này".


Không biết mọi chuyện rồi sẽ ra sao khi mà mới đây, Goran Pandev đã lên tiếng ủng hộ Mourinho: "Tôi đã bỏ phiếu cho Mourinho", thế nhưng trong  danh sách của FIFA, lá phiếu của đội trưởng ĐT Macedonia lại bầu cho Vicente del Bosque đầu tiên.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục