Del Bosque mong muốn chung kết toàn Tây Ban Nha tại Champions League

15:47 Thứ ba 16/04/2013

HLV của ĐTQG Tây Ban Nha, Vicente del Bosque, tuyên bố “một trận chung kết giữa Real Madrid và Barcelona tại Champions là mong muốn của tất cả mọi người”.

HLV Del Bosque mong muốn Kinh điển ở chung kết Champions League

Trả lời phỏng vấn giới truyền thông và các đại biểu tham dự Hội nghị lần thứ ba MARCA-COE, con đường tới 2020, chiến lược gia lão làng của bóng đá Tây Ban Nha nhấn mạnh: “Một cuộc chung kết châu Âu giữa Real Madrid và Barcelona sẽ là tuyệt vời bởi vì phần lớn các thành viên của đội tuyển áo đỏ đến từ hai CLB này và sự đối đầu giữa hộ sẽ là một bước tiến nữa cho bóng đá ở xứ đấu bò tót”.

Khi được hỏi về việc thủ môn-đội trưởng Iker Casillas, hiện đang thất thế tại Real Madrid, có bắt chính tại Cúp các liên đoàn hay không, HLV có biệt danh “Ngài râu kẽm” trả lời: “chuyện của Casillas chúng tôi sẽ giải quyết vào thời điểm thích hợp”.

Cũng tại diễn đàn nói trên, với sự tham gia của một số HLV thuộc Thế hệ vàng của nền thể thao Tây Ban Nha, ông Del Bosque tin tưởng Tây Ban Nha có thể được đăng ca Thế vận hội năm 2020.

Tôi nghĩ đất nước chúng ta thừa sức để đối đầu với những thách thức trước mắt. Cần phải lạc quan. Tôi nghĩ họ sẽ cho chúng ta đăng cai Olympic. Và mặc dù có không được như thế thì nền thể thao của Tây Ban Nha cũng không bị ảnh hưởng gì vì có nền móng và cội rễ vững chắc”.

Đề cập đến sự chỉ trích của một bộ phận dư luận đối với ĐTQG HLV Vicente del Bosque nêu rõ: “ĐTQG là sự phản ánh của nền bóng đá Tây Ban Nha hiện nay. Chúng ta giành được cảm tình lớn của đông đảo khán giả, nhưng cũng có thể có một bộ phận ít ỏi không hài lòng với La Roja (Đội bóng Áo đỏ). Tôi nghĩ có đủ lý do để vui mừng với trình độ của các CLB cũng như đội tuyển Tây Ban Nha”.

Tuy nhiên, “Ngài râu kẽm” thừa nhận ở trên hàng công của “Cơn cuồng nộ màu đỏ”, một số cầu thủ chơi khá thất thường, đồng thời ca ngợi tiền đạo Michu đang thi đấu rất hay tại giải ngoại hạng Anh và không loại trừ khả năng sẽ được gọi vào ĐTQG.
Khang Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục