Del Bosque: Messi là số một, chấm hết

12:15 Thứ năm 17/01/2013

HLV đội tuyển Tây Ban Nha đã quả quyết rằng siêu sao người Argentina sẽ thành công rực rỡ tại bất kỳ nơi nào trên thế giới, và xem Brazil là đối thủ nguy hiểm nhất tại World Cup 2014

Vicente del Bosque đã không tiếc lời khen ngợi Lionel Messi, khi cho rằng ngôi sao của Barcelona sẽ luôn vĩ đại dù ở bất kỳ nơi đâu.

del Bosque tin rằng Messi sẽ thành công ở bất kỳ đâu - Ảnh: Getty Images

Tiền đạo người Argentina đã giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng lần thứ tư liên tục của mình hồi đầu tháng này, sau một năm kỷ lục cùng với đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, và HLV tuyển Tây Ban Nha tin rằng anh sẽ đạt được thành công tương tự tại bất kỳ CLB nào trên thế giới.

Trong một cuộc phỏng vấn với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Del Bosque tuyên bố: “Messi, cậu bé chơi bóng trên đường phố ngày nào, giờ đã khiến cả thế giới đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Cậu ấy sẽ luôn vĩ đại, dù ở bất cứ nơi đâu, với bất kỳ đồng đội nào. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy thật siêu việt, chấm hết.”

Bản thân Del Bosque cũng vừa giành được danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2012 trong đêm chung kết Quả Bóng Vàng tại Zurich, sau chiến dịch EURO 2012 cực kỳ thành công của La Roja (biệt danh của đội tuyển TBN). Ông cho rằng đội chủ nhà Brazil chính là đối thủ đáng gờm nhất trên con đường bảo vệ vương miện của TBN tại World Cup 2014 sắp tới.

“Dù tôi tin rằng yếu tố sân nhà ngày nay đã không còn nhiều ý nghĩa như trong quá khứ, nhưng chắc chắn rằng Brazil là một đối thủ không thể bị xem thường”.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục