Del Bosque lên tiếng về tình trạng của Fabregas

08:07 Chủ nhật 03/06/2012

HLV ĐTQG Tây Ban Nha Del Bosque đã xóa đi những lo âu của người hâm mộ khi thông báo tiền vệ Cesc Fabregas đã sẵn sàng cho trận đấu mở màn tại EURO 2012.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã dính chấn thương đùi trong trận chung kết Cúp nhà vua giữa Barcelona và Athletic Bilbao. Trước đó, kết quả kiểm tra cho biết Fabregas sẽ không được vận động nặng trong vòng từ 7 đến 10 ngày. Đây sẽ là một thiệt thòi không nhỏ với đội tuyển Tây Ban Nha trước thềm Euro 2012.

Del Bosque- Ảnh Getty

Kể từ ngày nhận quyết định triệu tập từ HLV Vicente Del Bosque (nằm trong danh sách 23 tuyển thủ chính dự EURO 2012), Cesc Fabregas vẫn chưa thể ra sân tập một phút nào. Ngày khai mạc EURO đang đến rất gần mà vẫn chưa có tin tức nào khả quan từ Fabregas khiến CĐV vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên mới đây, trong một cuộc họp báo, HLV Del Bosque đã bác bỏ những lo lắng về mặt thể lực của tiền vệ Barcelona.“Cậu ấy trải qua một số xét nghiệm và các bác sỹ cho biết rằng cậu ấy đang phục hồi rất nhanh. Cậu ấy có thể sẵn sàng ra sân thi đấu vào ngày 10/6 tới”, HLV Del Bosque cho biết.

Dù kỳ vọng rằng đội nhà sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch nhưng “Ngài râu kẽm” cũng cho rằng điều đó thực sự gây ra những sức ép lớn lên toàn thể đội bóng. “Chúng tôi đang phải chịu rất nhiều áp lực bởi chúng tôi biết rằng sự kỳ vọng của mọi người là quá lớn. Sự thật là có đến 16 đội và không phải là dễ dàng để chúng tôi có thể đạt được mục tiêu nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình.”
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục