Del Bosque không thể bào chữa cho thất bại

10:04 Thứ hai 01/07/2013

HLV trưởng đội tuyển Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque, tin rằng Brazil đã gặp may ở hai trong ba bàn thắng ghi được. Nhưng ông cũng thừa nhận Tây Ban Nha đã ở chiếu dưới suốt 90 phút.

Del Bosque khẳng định chủ nhà đã gặp may với báo giới: “Họ có một chút may mắn với bàn thắng mở tỉ số và bàn thứ hai. Nhưng tôi sẽ không bào chữa cho thất bại. Brazil xứng đáng chiến thắng. Chúng tôi phải chúc mừng họ.”

Del Bosque không thể bào chữa - Ảnh: Getty

Cựu HLV trưởng CLB Real Madrid cũng nhắc lại một tình huống ở cuối hiệp một. Đó là một pha phạm lỗi khá rõ của David Luiz trong vòng cấm địa. Tình huống diễn ra ngay trước khi Neymar ghi bàn nhân đôi cách biệt cho chủ nhà. Del Bosque bức xúc: “Chúng tôi đã có thể gỡ hòa 1-1, thay vì phải chịu tỉ số 0-2.”

Des Bosque cũng thừa nhận đội bóng của ông đã chơi kém hơn đối thủ nhưng tin rằng kinh nghiệm từ Confed Cup là vô cùng bổ ích. Nhà vô địch World Cup 2010 và EURO 2012 chia sẻ: “Tôi nghĩ Tây Ban Nha đã chơi tốt ở Confederations Cup, vì thế, kì vọng ở trận đấu hôm nay là rất rõ ràng. Brazil đơn giản là đã chơi tốt hơn, chẳng có gì bao biện cả.”

Thảm bại của Tây Ban Nha ở Confed Cup cùng thất bại của Barca trước Bayern Munich ở Champions League trước đây vài tháng đang khiến dư luận buộc phải đặt ra một câu hỏi. Đúng như GĐKT Alberto Parreira của Brazil từng nói, kỷ nguyên Tây Ban Nha đã kết thúc?
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục