Del Bosque: Ecuador đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi

20:48 Thứ năm 15/08/2013

Mặc dù Tây Ban Nha đã có chiến thắng thuyết phục và tương đối nhẹ nhàng với tỉ số 2-0 trước Ecuador ngay trên sân khách trong trận đấu giao hữu rạng sáng nay nhưng HLV Vicente Del Bosque vẫn cho rằng đội bóng đến từ Nam Mỹ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các học trò của ông.

Rạng sáng nay, dù tung ra sân nhiều cầu thủ thường xuyên phải ngồi ghế dự bị khi lên tuyển như Raul Albiol, Javi Martinez, Santi Cazorla, Cristian Tello hay Alvaro Negredo nhưng đội tuyển Tây Ban Nha vẫn có được một màn trình diễn thuyết phục trước Ecuador khi giành chiến thắng với tỉ số 2-0. Negredo và Cazorla là những người lập công nhưng điều quan trọng nhất là lối chơi tấn công của La Roja đã trở nên biến ảo và khó lường hơn với những nhân tố mới.

HLV Del Bosque rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Ecuador. Ảnh: Internet

Dù giành chiến thắng nhưng "Ngài râu kẽm" vẫn giành những lời khen ngợi cho đội bóng đến từ Nam Mỹ khi cho rằng Ecuador đã gây ra rất nhiều khó khăn cho các học trò của ông. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Del Bosque nói rằng: "Chúng tôi đã thi đấu rất tốt và chúng tôi hoàn toàn hài lòng với những gì đã diễn ra. Điều quan trọng nhất là các cầu thủ đã lấy lại được tinh thần chiến đấu. Chúng tôi đang rất tự tin vào sức mạnh của mình. Công bằng mà nói, Ecuador đã chơi rất tốt và khiến chúng tôi phải làm việc khá vất vả. Như chúng tôi đã dự đoán, Ecuador rất giỏi trong không chiến và có những hảo thủ trong đội hình."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục