Del Bosque: Chúng tôi có thể sống mà không có Casillas

16:33 Thứ ba 29/01/2013

HLV trưởng tuyển TBN tự tin rằng đội của ông có thể sống sót mà không cần có người đội trưởng hiện tại, Iker Casillas. Ngoài ra ông còn hứa sẽ giới thiệu các gương mặt mới vào đội tuyển.

Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng việc mất một cầu thủ tầm cỡ thế giới như Casillas sẽ là một mất mát cực kỳ lớn, tuy nhiên ông vẫn khẳng định rằng sẽ tin tưởng tuyệt đối các thủ thành số 2 và số 3 của tuyển TBN.

Thủ môn 31 tuổi sẽ lỡ trận giao hữu với Uruguay tuần tới vì một chấn thương lòng bàn tay, một chấn thương có thể ép anh ngồi ngoài trong vòng ba tháng tới. Victor Valdes và Pepe Reina là những cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Casillas. Và mặc dù Del Bosque đã tuyên bố rằng tuyển TBN sẽ rất nhớ Casillas, ông vẫn cho rằng các thủ thành kể trên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế anh.

"Mất Iker Casillas sẽ là một tổn thất cực lớn cho chúng tôi, bởi anh ấy chính là cầu thủ khoác áo TBN nhiều nhất, với một bản thành tích đáng nể," Del Bosque trao đổi với tờ Murcia.

"Nhưng chúng tôi cũng không được quên những thủ môn giỏi không kém anh khác. Cuộc cạnh tranh đến vị trí của Casilllas là rất gay gắt, và thật khó để tôi có thể quyết định."

HLV 63 tuổi cũng tiết lộ rằng ông sẽ đưa vào một vài thử nghiệm hoàn toàn mới cho đội hình La Roja, và mong rằng những tân binh kia sẽ nhanh chóng hoà nhập với cuộc chơi ở tầm vóc quốc tế.

"Chúng tôi cũng dành sự tôn trọng đặc biệt với những người đã đem chúng tôi đến vị trí vinh quang hiện tại và mặc dù trong số họ có nhiều người còn rất trẻ, nhưng chúng tôi vẫn muốn tạo thêm cơ hội cho các cầu thủ khác, những người đáng được khoác áo cho đội tuyển quốc gia và nhiệm vụ của chúng tôi là chào đón và giúp họ hoà nhập trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể."

Đ.P. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục